Công dụng của 1 số loại ty ren mà bạn nên biết

Thanh ty ren là loại vật tư phụ trợ  đáp ứng tốt nhất nhu cầu dùng trong thi công công trình. Ty ren có bề mặt sáng bóng, chịu lực, chịu được ăn mòn điền hóa và luôn bền đẹp theo thời gian. Ty ren có nhiều loại, chính nên cũng có những tác dụng khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ những vấn đề này.

==> Xem giá bán lẻ các sản phẩm tại đây.

>>> Xem giá bán phụ kiện coppha

>>> Xem giá bán phụ kiện giàn giáo


1, Công dụng ty ren mạ kẽm M6

Ty ren mạ kẽm M6 dùng để treo tải ống PCCC,  ống dây điện, máng cáp …. Ty ren mạ kẽm M6 sử dụng trong nhà máy và các tòa nhà cao tầng cho hệ thống cơ điện lạnh hay thông báo giao thông.

Ty ren mạ kẽm M6 ứng dụng trong ngành công nghiệp với sức chịu đựng cũng như thời gian sử dụng cao. Ty ren mạ kẽm M6 đáp ứng được các công việc cấp thiết đến mức tối đa vì có nhiều loại kích tấc thích hợp với nhu cầu dùng mong muốn của khách hàng. Tính năng chính của Ty ren mạ kẽm M6 là tuổi thọ cao, khả năng chịu đựng tốt, có kích tấc và chiều cao hợp lý.

2, Công dụng ty ren treo mạ kẽm M8

Ty ren treo mạ kẽm M8 là sản phẩm mạnh mẽ trong xây dựng với sức chịu tải cao, dễ dàng bảo trì, hoàn toàn tốt cho các công trình công nghiệp.

3, Công dụng ty ren mạ kẽm M10

Ty ren mạ kẽm M10 là sản phẩm hoàn thiện về kỹ thuật, có chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn trong các sản phẩm công nghiệp mới. Ty ren mạ kẽm M10 đã được thí điểm trong tất cả các điều kiện tự nhiên bất lợi và môi trường khắc nghiệt

Đặc điểm chính của Ty ren mạ kẽm M10 là chất lượng tuyệt, phí lại cực thấp, đã được thí điểm trên rất  nhiều môi trường.

3, Công dụng ty ren  treo mạ kẽm M12

Sản phẩm ty ren  treo mạ kẽm M12 được sinh sản chuyên nghiệp với tay nghề thợ cao, sản phẩm đã được thử nghiệm về chất lượng và đã đánh giá được độ tin tức của M12. Thanh ren  M12 cho phép người dùng tùy chọn kích tấc, sử dụng đem lại hiệu quả cao, có khả năng chống gỉ tốt.

4, Công dụng ty ren mạ kẽm M16

Độ bền ty ren mạ kẽm M16 lâu dài với sức chịu đựng mạnh mẽ và thích hợp với tiêu chuẩn công nghiệp cao. Tính năng chính là sứcbền tối ưu, chiều cao chuẩn xác, khả năng chống ăn mòn tốt.

Công dụng của 1 số loại ty ren mà bạn nên biết Công dụng của 1 số loại ty ren mà bạn nên biết Reviewed by SEO Bao Top 1 on 3/25/2016 08:27:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.