Kích tăn phân loại chân kích tăng

Chân kích tăng rất đa dạng về tên gọi: kích tăng, chân kích, kích giàn giáo, Kích tăng bằng, kích vuông, kích chân bằng, Kích đế, Chân đế, Chân bằng, chân kích bằng, Kích Bằng, kích bằng giàn giáo, kích bằng dàn giáo






==> Xem giá bán lẻ các sản phẩm tại đây.

>>> Xem giá bán phụ kiện coppha

>>> Xem giá bán phụ kiện giàn giáo

Chức năng:

Chân kích tăng là một thiết bị xây dựng,và là bộ phận quan trọng trong việc hỗ trợ chống sàn đổ bê tông và điều chỉnh chiều cao lên xuống của giàn giáo. Để chân kích tăng hoạt động được và chịu lực tốt là nhờ sự kết hợp không thể tách rời giữa phần ren nằm trên thân kích và con tán

Độ dài của chân kích tăng thông thường các công trình hay sử dụng là loại 500mm được gắn vào 2 đầu của giàn giáo (đầu trên và đầu dưới).

kích tăng

Chân kích tăng Đỗ Hùng Phát

  • Nguyên liệu làm chân kích tăng chúng tôi đầu tư toàn bộ là thép mới để làm ống cho kích, chứ không tái sử dụng lại thép cũ như một số nơi
  • Con tán và đế của kích được chúng tôi hàn bằng dây hàn để tăng sự chắc chắn
  • Tất cả những mỗi hàn trên kích đều được làm tỉ mỉ, nên khi sản phẩm xuất xưởng tất cả đồng loạt đều như nhau, không cong vênh hay có 1 mối hàn nào lỗi

Về chúng tôi: 

Các sản phẩm đẵn của chúng tôi: chân kích tăng, chốt nêm A, la thanh giằng, khoá kẹp ty xuyên, chốt tròn, ty la, ty ren, tán chuồn, côn thép, bộ ống ren cây chống…….

Công ty Đỗ Hùng Phát chúng tôi là một trong những nhà sản xuất phụ kiện và cốp pha việt mạnh trên thị trường Việt Nam bây chừ. Chúng tôi luôn biết kết hợp với khách hàng để đáp ứng tốt nhất đề nghị của họ. Chất lượng hoàn hảo và cam kết sẽ làm ưng ý khách hàng

can dự mua hàng : 0967 84 99 34 (Hồng)

 

 

 

Kích tăn phân loại chân kích tăng Kích tăn phân loại chân kích tăng Reviewed by SEO Bao Top 1 on 3/28/2016 07:01:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.