Sáng tạo đồ dùng trong nhà cùng thanh Ty ren

Ty ren là 1 loại vật tư vô cùng quan trọng trong cuộc sống và đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng, thi công công trình, tổ hợp các khu thương nghiệp, chung cư...Đó là ứng dụng quen thuộc của thanh ty ren mà ai ai cũng biết. Tuy nhiên chỉ cần một tí sáng tạo và biến tấu, dành tí chút thời gian rảnh rỗi là bạn đã có thể tạo ra những sản phẩm trông nhà khôn cùng  ấn tượng từ thanh ty ren. Bạn có thể tận dụng để trang hoàng đồ đạc cũng như nhà cửa.

==> Xem giá bán lẻ các sản phẩm tại đây.

>>> Xem giá bán phụ kiện coppha

>>> Xem giá bán phụ kiện giàn giáo


Thanh ty ren có 2 loại: một loại có đặc điểm được tiện ren suốt từ đầu đến cuối gọi là ren suốt, 1 loại chỉ tiện ở 2 đầu. Bạn hoàn toàn có thể chọn lọc một trong hai loại ty ren trên để lắp ghép hoặc hoặc chế tác ra các sản phẩm theo gu của mình. Thanh ty ren thông thường dài từ 1m đến 3m, thậm chí có thể dài lên đến 6m với các kích cỡ đường kính to nhỏ khác nhau từ M6 đến M22 nên rất dễ dàng để tuyển lựa. Với đặc thù  khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của nước ta thì việc sử dụng thanh ren sẽ chống được sự tàn phá của thời tiết.  Hơn nữa thanh ty ren được mạ kẽm nên vừa bền, vừa tạo sự đơn giản nhưng vẫn sự tinh tế cho không gian nhà bạn, đặc biệt phù hợp với mọi màu sắc của sơn tường trong mọi không gian sống.

Bạnk hoàn toàn có thể tạo ra 1 số đồ vật từ thanh ty ren như:

-         Thanh ty ren làm giá sách

-         Tạo thanh kệ đựng loa đài

-         Kệ để đồ đa năng hay kệ đựng dép

Các sản phẩm từ thanh ren này thường dễ lắp đặt cũng như tháo dỡ, lại không chiếm quá nhiều diện tích trong  không gian nhà bạn và đẹp không kém những sản phẩm được làm từ gỗ hoặc nhựa khác. Bạn chỉ cần dùng 4 thanh ty ren và 3 hoặc 4 tầng gỗ mỏng là bạn đã có thể chóng vánh sở hữu một giá để đồ khôn cùng gọn gàng, tằn tiện. Trên giá bạn có thể đặt bất kì vật nào bởi thanh ren có khả năng chịu lực cao.

Trên đây là những ứng dụng hay từ thanh ty ren. Chúc các bạn thành công!

Sáng tạo đồ dùng trong nhà cùng thanh Ty ren Sáng tạo đồ dùng trong nhà cùng thanh Ty ren Reviewed by SEO Bao Top 1 on 3/24/2016 10:50:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.