Ty ren 17 cùng tán chuồn 17 Đỗ Hùng Phát

Bát chuồn 17 và ty ren 17 chính là những phụ kiện quan yếu cần có trong hệ ván khuôn dùng để sang sửa hoặc thi công trong các công trình xây dựng.

#1, Bát chuồn 17
==> Xem giá bán lẻ các sản phẩm tại đây.

>>> Xem giá bán phụ kiện coppha

>>> Xem giá bán phụ kiện giàn giáo

Bát chuồn 17 thường được dùng để vặn vào hai đầu ty ren 17 và có công dụng quan trọng trong việc xiết khóa, kẹp ty, nhất quyết khoảng cách giữa hai tấm ván khuôn trước khi tiến hành đổ bê tong, khóa ty xuyên qua mảng tường, thành đà, khóa góc cột,… và rất nhiều các áp dụng dùng để khoá chặt khác. Bát chuồn 17 thường được sản xuất từ gang nên có bề mặt khôn cùng hoàn hảo, có khả năng chịu lực cao và khả năng chống biến dạng. Đường kính đĩa lên tới 100mm, trọng lượng từ khoảng 600 tới 650mg/con và được phân loại theo chất lượng sản phẩm. Hiên tại trên thị trường có 2 loại Bát chuồn 17:

– Loại A: Đây là loại bát chuồn tốt nên khả năng chịu tải và khả năng chịu va đập cực tốt. Bát chuồn loại A thường được dùng nhiều trong xây dựng những nhà cao tầng, nững nơi yêu cầu tải trọng cao và đổ những mãng tường lớn.

– Loại B: Đây là loại bát chuồn thường nên khả năng chịu tải thấp, khả năng chịu va đập không tốt nên loại B chỉ được sử dụng cho những công trình nhỏ, cho đổ bê tông tường và dầm mỏng có nhu cầu tải trọng thấp

#2, Ty ren 17

Ty ren 17 thường được dùng làm ty xuyên tường, làm xuyên cột giúp định vị ván khuôn, phục vụ cho công đoạn đổ bê tông và rất nhiều vận dụng khác ở công trình xây dựng. Ty ren 17 ly với rất nhiều kích cỡ khác nhau và cũng có thể hạp với tuốt tuột các công trình xây dựng lớn và nhỏ. thường nhật thì sản phẩm ty ren 17 ly có 2 loại: Ty ren 17 loại thường (loại này thường được tiện ren 2 đầu của thanh ren) và Ty ren 17 suốt (loại ty ren 17 được tiện ren bít tất thanh ren từ đầu này cho tới đầu kia). Ty ren 17 ly là loại ty ren có đường kính 17mm. Bước răng 10mm nên có lợi thế rất lớn về tốc độ và thao tác vặn. Ren có hình than giúp làm giảm uổng nhân công, có khả năng tái dùng được nhiều lần, có cường độ trọng tải cao và khả năng chống ăn mòn rất tốt.


Trên đây là những thông tin về bát chuồn 17 và ty ren 17. nhóng bài viết này hữu ích cho bạn.

liên tưởng mua bát chuồn 17 và ty ren 17

Hotline : 0967 84 99 34 (Hồng kinh dinh)

Mail ; dohungphat@gmail.com
Ty ren 17 cùng tán chuồn 17 Đỗ Hùng Phát Ty ren 17 cùng tán chuồn 17 Đỗ Hùng Phát Reviewed by SEO Bao Top 1 on 3/21/2016 10:28:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.